Phòng xông hơi khô kết hợp ướt hiện đại - giá tốt nhất thị trường

15/02/2020 14:26 +07 - Lượt xem: 8778

Phòng xông hơi khô kết hợp ướt hiện đại - giá tốt nhất thị trườngBạn đang chuẩn bị lắp phòng xông hơi tại nhà, kinh doanh spa nhưng...

Bạn đang chuẩn bị lắp phòng xông hơi tại nhà, kinh doanh spa nhưng lại phân vân không biết lắp phòng xông hơi khô hay phòng xông hơi ướt để thỏa mãn đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng hay từng thành viên trong gia đình. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn phòng xông hơi khô kết hợp với ướt tìm hiểu ngay nha.

Phòng xông hơi khô kết hợp với ướt là một sản phẩm hai trong một mang đến sự tiện dụng nhất cho khách hàng. Với thiết kế vô cùng đặc biệt nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau nên giá thành có sự chênh lệch nhẹ. 

Phòng xông hơi khô kết hợp ướt hiện đại - giá tốt nhất thị trường | xông hơi Union

Hiểu rõ cấu tạo, kích thước phòng xông hơi khô kết hợp với ướt 

Cấu tạo gồm 2 phòng:

  • Phòng xông hơi ướt có thiết kế vô cùng đặc biệt khung được làm bằng inox mạ crôm kết hợp với vách ngăn bao quanh kính an toàn gồm 2 lớp kính cường lực màu trắng dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đế phòng được làm chất liệu cao cấp acrylic có khả năng ưu việt chống trơn trượt, chống bám bẩn,…
  • Phòng xông hơi khô với chất liệu gỗ thông nhập khẩu cao cấp đến từ Phần Lan có khả năng chịu nhiệt cực tốt. Ngoài ra các thiết bị trong phòng xông như băng ghế thiết kế bằng gỗ không giữ nhiệt nhiều, ngăn ngừa bỏng da, chịu nhiệt độ cao tốt, đèn chịu nhiệt, đồng hồ cát, đá sauna, xô gáo gỗ thông, … 

Với các phòng xông hơi Union cung cấp  có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau dài x rộng x cao: 1700x1100x2150mm, 1600x1200x2180mm, 1700x1200x2180mm, 200x1300x2180mm. Kích thước phòng xông hơi khô kết hợp ướt nhỏ nhất với chiều dài dao động 1m6 đến 1m7, chiều rộng dao động 1m1, chiều cao khoảng 2m2.

Một số mẫu phòng xông hơi khô kết hợp với ướt

Phòng xông hơi khô ướt M-8268

Với thiết kế vô cùng thông minh, hiện đại kết hợp hoàn hảo các thiết bị xông hơi trở thành sản phẩm 2 trong 1 đang hot nhất thị trường hiện nay.  Cấu trúc phòng được ngăn thành 2 phòng xông mini nhỏ một bên dùng xông hơi khô, bên kia dùng xông hơi ướt. Bạn có thể lựa 

Phòng xông hơi khô ướt M-8268

Chọn các phòng xông tùy theo sở thích và tình trạng sức khỏe của bạn. Bao quanh phòng xông ướt được làm chất liệu kính cường lực nhập khẩu giúp sản phẩm tính bền cực cao, an toàn tuyệt đối  người dùng. Với phòng xông khô được làm chất liệu gỗ thông cao cấp có khả năng chống nhiệt độ siêu cao an toàn không gây bỏng cho người sử dụng.

Phòng xông hơi khô ướt M-8251

Với phòng xông M-8251 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ cao của hãng nổi tiếng Monalisa làm bằng chất liệu acrylic kết hợp với gỗ thông tự nhiên công thêm kính cường lực cao cấp có ưu điểm vô cùng vượt trội tính bền bỉ cực cao, chịu nhiệt tốt không gây bỏng cho người dùng an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, nó mang đến cho không gian gia đình bạn sự  sang trọng, tinh tế và độ thẩm mỹ cao. Ngoài ra, còn 1 số mẫu phòng khác bạn hãy tham khảo nha:

Hình ảnh 1 số mẫu phòng xông hơi kết hợp 

Ưu điểm vượt trội của phòng xông hơi khô ướt kết hợp

* Phòng xông hơi khô: 

Hỗ trợ điều trị bệnh tật về khớp.

Giảm stress, làm thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc.

Giúp trẻ hóa làn da, tăng cường tuần hoàn máu làm giấc ngủ sâu hơn.

Tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc, điều tiết, thải độc tố ra ngoài cơ thể. 

* Phòng xông hơi ướt:

Giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm đau khớp, cơ bắp.

Bài tiết độc tố trong da, giảm mụn nhọt mang lại làn da căng mịn, sáng khỏe.

Tăng cường tuần hoàn máu, phát huy hiệu quả hệ thống miễn dịch.

Phương phát trị liệu tốt với các bệnh viêm xoang, hen xuyễn,…

Do đó, kiểu phòng kết hợp này đang là xu hướng siêu hot trong những năm gần đây, cơn sốt trên thị trường  về sự tiện lợi, thỏa mãn nhu cầu người dùng.

Mua ở đâu phòng xông hơi khô kết hợp uy tín và chất lượng

Khi lựa chọn phòng xông hơi kết hợp đa năng tích hợp, bạn có thể lựa chọn loại xông hơi  tùy theo sở thích và sức khỏe đáp ứng tất cả nhu cầu thỏa mãn của người sử dụng. Sự tiện lợi này đã làm cho phòng xông hơi kết hợp trở thành cơn sốt được các chủ đầu tư, các gia đình săn đón. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp phòng xông hơi bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhưng để đảm bảo tính bền cao, độ an toàn tuyệt đối thị chưa biết.

Đến với Union bạn không chỉ được kiểm tra, check mã vạch thông tin sản phẩm đầy đủ, thoải mái mà bạn được đến trụ sở công ty xem trực tiếp các thiết bị, cam kết với giá tại xưởng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN UNION

Trụ Sở

Địa chỉ: 99A Đường số 12, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0888 176 539 – 0345600100

Hotline: 0902566498

Email: support@union.com.vn

 

Chi nhánh miền bắc

Địa chỉ: Số 28, Ngõ 172/8/1 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Email: support@union.com.vn

Điện thoại: 0902 566 498 – 0902 599 498

5/5 - (1 bình chọn)
 




Bài xem nhiều