Máy xông hơi 6kw

30/03/2020 10:45 +07 - Lượt xem: 8760

Máy xông hơi 6kW sản phẩm được lắp đặt rộng rãi trong các phòng xông hơi gia đình, spa nhỏ. Đi kèm nhiều tính năng ưu việt như chất...

Máy xông hơi 6kW sản phẩm được lắp đặt rộng rãi trong các phòng xông hơi gia đình, spa nhỏ. Đi kèm nhiều tính năng ưu việt như chất lượng, vận hành êm ái, ổn định, thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng nên các dòng máy xông có công suất 6kW trở thành sản phẩm quốc dân tại Việt Nam.

Máy xông hơi 6kw

Đặc điểm máy xông hơi khô 6kW

Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao có kết cấu hoàn toàn làm bằng thép không gỉ, kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, không chiếm nhiều diện tích tối ưu không gian, chịu lực, chịu nhiệt cực tốt.

Các dòng máy xông hơi khô công suất 6kW được cấu tạo gồm 3 bộ phận:

– Vỏ máy: xung quanh được làm 100% chất liệu inox hoặc thép không gỉ kết hợp thêm mạ kẽm giúp bảo vệ an toàn người dùng, tuổi thọ sử dụng cao.

– Thanh mayso: sản phẩm nằm vị trí bên trong máy khi nóng lên tác dụng lên đá sauna đặt ở trên tỏa nhiệt trong phòng xông hơi khô.

– Bảng điều khiển cơ và điện tử: lắp đặt bên ngoài phòng xông có chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian giúp thuận tiện cho người dùng sử dụng.

Máy xông hơi khô Harvia BC60

Nguyên lý sử dụng của máy: khi được cấp điện qua đường dây dẫn đấu nối trực tiếp các dây mayso trong thân máy xông. Thời gian 3-5 phút máy tạo nhiệt 50-70 độC, nhiệt lượng tỏa làm nóng đá sauna cung cấp hơi trong phòng mang đến một quá trình xông hiệu quả cao.

Đặc điểm máy xông hơi ướt 6kW

Là dòng máy xông hơi ướt với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, không quá khó để điều chỉnh, sản phẩm được mọi nhà lắp đặt sử dụng. Sản phẩm được tích hợp nhiều ứng dụng công nghệ ưu việt sử dụng chế độ xả cặn tự động tránh các vấn đề hư hỏng đến nguồn nước.

Vỏ ngoài của máy này được mạ kẽm kết hợp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn khi sử dụng. Màu máy là máu bạc, bóng loáng, sang trọng, sạch sẽ, dễ dàng lau chùi.

Trang bị thêm bảng điều khiển điện tử có hiển thị thông số nhiệt độ và thời gian trên màn hình giúp người dùng thuận tiện điều chỉnh tùy theo cơ địa mỗi người khi xông hơi. Ngoài ra cơ chế ngắt tự động được tích hợp trong máy khi mà nhiệt độ vượt mức cho phép nó sẽ tự động ngắt đảm bảo an toàn hệ thống phòng xông và người sử dụng.

Máy xông hơi ướt Coast KSA-60

Khả năng phun hơi nhanh chỉ mất 3-5 phút, cung cấp nhiệt  trong phòng 35-55 độC mang đến hiệu suất cao trong quá trình xông.

Hệ thống van xả cặn tự động: Van cặn tự động rất tiện lợi,giúp ngăn ngừa được sự bám cặn trong khoang chứa nước (đặc biệt là các loại nước có chứa nhiều vôi).

Ưu điểm của máy xông hơi 6kW

Các sản phẩm  xông hơi có công suất 6kW thích hợp sử dụng các phòng xông có thể tích 6-7m3 và số lượng dùng cùng lúc khoảng 2-3 người. Do vậy ưu điểm của bạn này:

  • Bảng điều khiển hiển thị thông số rõ ràng giúp người xông thuận tiện điều chỉnh khi sử dụng.
  • Nhờ chất liệu inox chống han gỉ độ bền cao, vận hành êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn.
  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, tinh tế, thuận tiện lắp đặt.
  • Khoang chứa đá sauna hoặc nước rộng rãi.
  • Giá cả vô cùng hợp lý phải chăng.
  • Thời gian tạo hơi nóng nhanh.

Các sản phẩm máy xông hơi 6kW đang được lắp đặt nhiều nhất hiện nay

Hiện nay nhu cầu lắp đặt  máy xông có công suất 6kW ứng với phòng xông từ 2-3 người dùng rất phổ biến. Do vậy cho ra đời nhiều máy công suất 6kw thuộc các hãng khác nhau cùng với giá tiền khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. 

Một số dòng máy xông hơi khô và ướt có công suất 6kW dưới đây được sử dụng lắp đặt nhiều nhật tại xông hơi Union:

* Đối với máy xông hơi khô 

Các dòng máy xông hơi khô 6kW

* Đối với máy xông hơi ướt  

Các dòng máy xông hơi ướt 6kW

Đơn vị nào cung cấp máy xông hơi 6kW uy tín, chất lượng?

Xông hơi là liệu pháp chăm sóc sắc đẹp và cải thiện sức khỏe vô cùng hiệu quả do đó nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi dành cho 2-3 người dùng cùng lúc rất phổ biến nên việc lựa chọn máy xông hơi 6kW đang là thử thách cho người tiêu dùng lựa chọn.

Đến với xông hơi Union đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng máy xông hơi khác nhau, đặc biệt là máy xông hơi 6kW uy tín, chất lượng, 100% chính hãng, mã vạch, thông tin đầy đủ nên được khách hàng tin dùng lựa chọn sử dụng rất nhiều.

Để biết thêm  thông tin chi tiết :

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN UNION

Trụ Sở

Địa chỉ: 99A Đường số 12, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0888 176 539 – 0345600100

Hotline: 0902566498

Email: support@union.com.vn

 

Chi nhánh miền bắc

Địa chỉ: Số 28, Ngõ 172/8/1 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Email: support@union.com.vn

Điện thoại: 0902 566 498 – 0902 599 498

5/5 - (1 bình chọn)
 




Bài xem nhiều